ad google mr Tho

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Sunking.vn - 3d mapping posrche car project.flv

Sunking.vn - 3d mapping posrche car project



Việc PR sản phẩm rất quan trong trong thời kỳ đổi mới này, khi mà chúng ta đã nghĩ đến tất cả các phương án rồi. Với 3D Mapping project để PR sản phẩm mới là rất hiệu quả, và độc đáo - ấn tượng.

OTO 600x1084

Doanh nghiệp, cty quan tâm xin liên hệ:
CTY CP SUNKING
VPDG: 81 Lê Văn Lương - TP Hà Nội
Mobile: 0982 360 888

Email: sunkingmedia@gmail.com
hoặc: http://www.sunkingmedia.blogspot.com/
or: www.sunking.vn

1 nhận xét:

  1. Chào Anh Thọ,

    Em đã xem các video về công nghệ 3D này từ lâu, quả thật em rất thích và gần như bị choáng ngợp bởi công nghệ này về sự hoành tráng và hiệu ứng của nó. Em thấy các nước họ cũng đã ứng dụng trong quảng cáo nhưng cũng không nhiều lắm. Tình cờ em tìm được trang web này của anh,và cũng xem các demo mà anh đưa ra em thấy cũng rất đẹp và hoành tráng. Nhưng trên thực tế em vẫn chưa thấy báo chí đưa tin về công nghệ này đã ứng dụng vào VN, vậy công ty của anh đã thực hiện được dự án nào ở VN chưa? phải chăng nó chưa được ứng dụng nhiều vì đòi hỏi chi phí và kỹ thuật cao?
    Công nghệ 3D như Hologram công ty anh có phát triển không? em thấy các nước họ đã có những sản phẩm rất tốt và đẹp, rất hữu ích trong quảng cáo.
    Em là dân yêu thích công nghệ, có thể nói em rất thích công nghệ này vì nó là của tương lai. Ước gì được tận mắt chiêm ngưỡng các sản phẩm trong thực tế của anh và hơn nữa là được hợp tác với anh.
    Em rất khâm phục những người dám đi đầu về công nghệ như anh.
    Em là Huy, email: huytransmed@gmail.com

    Trả lờiXóa